Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Những điểm tham quan chụp ảnh đẹp nhất ở Campuchia

“Tự sướng” khi đi du lịch là trào lưu của nhiều bạn trẻ hiện nay. Tuổi Teen thích tự mình chụp hình khi đi du lịch đến một nào đó. Du lịch Campuchia sẽ có nhiều địa điểm cho bạn chụp hình. Hôm nay, mình xin giới thiệu đến quý bạn đọc những địa điểm chụp hình đẹp nhất tại Campuchia.

Du lịch Campuchia chụp ảnh tại quần thể di tích đền Angkor


Không một tiếng nói và xúc cảm nào mà diễn tả hết cảnh đẹp và sự tuyệt vời của di tích Angkor khi bạn tận mắt nhìn thấy khi du lịch đến Campuchia. Những kiến trúc sư từ thế kỷ thứ 8 cùng các tay thợ tài hoa nơi này đã tạo dựng nên một quần thể kiến trúc vĩ đại với 600 công trình nằm tản mát trong một vùng rừng núi rậm rạp rộng 45 km². Tuy nhiên , điểm đến thường được chụp hình nhiều nhất vẫn là Angkor Thom , Angkor Wat , đền Bayon và Ta Prohm.


du lịch campuchia chụp ảnh


Du lịch Campuchia chụp ảnh tại  Hồ Tonle Sap

Tonle Sap là hồ nước ngọt lớn nhất Đông Nam Á và quan yếu bậc nhất Campuchia. Hồ nước trải rộng và thay đổi đáng kinh ngạc mỗi mùa. Từ tháng 11 tới tháng 5 là mùa khô ở Campuchia, Tonle Sap hầu như khô như ngói trong khi tới mùa mưa, hồ trở nên rộng lớn hơn nhiều, với nhiều ngôi làng nổi của cư dân sinh sống tại đó. Du lịch Campuchia đến nơi đây mà ngồi trên thuyền du ngoạn ngắm cảnh trên hồ Tonle Sap thì đẹp biết chừng nào. Đây sẽ là dịp để du khách có được những bức ảnh đẹp, và hiểu hơn về cuộc sống của người dân Campuchia nơi này.

Trải nghiệm thú vị với những phong cảnh vô cùng tuyệt đẹp tại Campuchia. Đây sẽ là nơi lí tưởng cho bạn chụp ảnh. Nhất định nơi đây sẽ mang đến cho bạn những bức ảnh thật đẹp và sinh động nhất trong chuyến tour đi du lịch Campuchia này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét