Thứ Năm, 23 tháng 6, 2016

Điểm du lịch Hàn Quốc

Du lịch Hàn Quốc nên đến những địa điểm nào? Đó là câu hỏi thắc mắc của nhiều người khi chưa du lịch đến quốc gia này lần nào. Sau đây là một số điểm bạn nên viếng thăm khi du lịch đến quốc gia này.

Du lịch Hàn Quốc thăm Đảo Jeju


Đây là hòn đảo cũng rất có tiếng ở Hàn Quốc, xuất hiện nhiều trong các bộ phim của xứ kim chi. Điều đặc biệt du lịch Hàn Quốc tới đảo Jeju là ngắm những tảng đá núi lửa với đủ hình dáng khách nhau, miệng núi lửa, núi đá Halla với những tán cây phủ băng tuyết vào mùa đông tuyệt đẹp. Vọng lâu Bomun nằm ở đô thị Gyeongju, tới đây bạn sẽ được chiêm ngưỡng cảnh đẹp cả 4 mùa của hoa anh đào, lá xanh nõn cùng màu úa vàng của những cánh đồng lúa xen kẽ với những lớp tuyết trắng tuyệt đẹp. 


du lịch hàn quốc

Đảo Jeju tại Hàn Quốc


Du lịch Hàn Quốc tham quan Núi Seorak:


Đây là một trong ba ngon núi cao nhất ở Hàn Quốc thuộc tỉnh Gangwon với nhiều thắng cảnh đẹp như cụm núi đá Ulsanbawi với 5 khối đá nằm cạnh nhau , trên đỉnh mỗi khối đều có khe lõm dạng như cái vạc. Đặc biệt dưới thung lũng Nghìn Phật ( hay còn gọi là Seorak ) hai bên là những Mạch núi sắp xếp như hai hàng tượng Phật. Du lịch Hàn Quốc bạn sẽ được khám phá hòn núi này với nhiều điều thú vị.

Du lịch Hàn Quốc nên đến Chùa Haeinsa


Đây là ngôi chùa cất giữ nhiều kinh Phật cổ nhất trên thế giới , đặc biệt trong chùa có tượng Phật bằng gỗ cổ nhất ở Hàn Quốc. Chùa được xem là điểm đến Phật giáo quan trọng của xứ kim chi. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét