Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Du lịch Campuchia những điểm đến bất ngờ thú vị

Đến với du lich campuchia bạn sẽ được chiêm ngưỡng những cảnh quan thiên nhiên nhiên vô cùng đẹp mắt, thưởng thức những món ngon đặc sản nơi đây và đặc biệt bạn sẽ được tham quan những điểm du lịch thật bất ngờ và thú vị. Hãy cùng chúng tôi chọn du lich campuchia cho kỳ nghỉ sắp tới các bạn nhé!

Angkor Wat
đền angkor wat
Điểm đầu tiên được kể đến đó là Angkor Wat, đây là điểm du lịch thu hút đông đảo khách tham quan để chiêm ngưỡng nền lịch sử cổ đại của Campuchia.
Angkor Wat có tê tiếng việt là Đế Thiên, và đây cũng là điểm du lịch được coi là di tích quan trọng nhất tại Campuchia, được thế giới công nhận là kiến trúc và nghệ thuật tuyệt đỉnh.

Angkor Thom
Đến với du lich campuchia ngoài Angkor Wat bạn còn được tham quan Angkor Thom. Angkor Thom là một thành phố thủ đô tồn tại lâu dài nhất của đế chế Khmer, Angkor Thom được xây dựng vào khoảng cuối thế kỷ XII. Tại đây bạn còn có thể tham quan đền Bayon, một trong những công trình kiến trúc nổi tiếng Campuchia, hoặc quảng trường Chiến Thắng.

Bãi biển Sihanoukville
Bãi biển Sihanoukville, là một trong những bãi biển đẹp của Campuchia, thu hút đông đảo khách du lịch tham quan, với bãi cát trắng mịn màng, nước trong xanh như ngọc là địa điểm thích hợp cho những người ưa thích không gian yên tĩnh.

Đèo Bokor
Đèo Bokor là ngọn đèo cao 1080m, với khoảng 8 khúc cua, uốn lượn nhịp nhàng. Cảnh vật nơi đây đẹp tuyệt vời. Đặc biệt đứng tại đây bạn có thể dò được sóng điện thoại của Việt Nam và nhìn thấy đảo Phú Quốc từ xa thật tuyệt vời.

Song Saa- ốc đảo đẹp

Song Saa là một ốc đảo hoang sơ nhưng đầy lãng mạn và thơ mộng, cái tên này có nghĩa là “người yêu” một cái tên quá đỗi ngọt ngào, dễ thương cho ốc đảo xinh đẹp này.

Koh Rong
Ngoài ra đến với du lich campuchia bạn còn có thể tham quan bãi biển Koh Rong, một trong những bãi biển rất thu hút khách du lịch nơi đây. Hãy cùng chúng tôi đến với du lich campuchia để cùng tận hưởng các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét