Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Du lịch Malaysia – Tận hưởng những món ngon

Malaysia không chỉ nổi tiếng là một đất nước phát triển năng động, với nhiều điểm du lịch hấp dẫn, mà còn nổi tiếng với những món ngon hấp dẫn du khách khi đặt chân tới đất nước xinh đẹp này.
Hãy đến với du lịch Malaysia để tận hưởng những món ngon nhé các bạn!
Cơm Nasi Lemak
Cơm Nasi Lemak là một trong những món ăn ngon, hấp dẫn của đất nước Malaysia, món này có vị béo ngậy, thơm ngon của nước cốt dừa, ăn kèm với cá khô chua ngọt, lạc rang và tương ớt, dưa leo, cũng có thể ăn kèm với cà ri cừu hoặc thịt bò, thịt bò...
Mỳ Xiêm
Mỳ Xiêm thực chất là bún gạo nhỏ, nấu với nước sốt chua ngọt, đậu lên men và tôm khô, món này được ăn kèm với thịt gà, trứng, tôm, đậu phụ và gia vị khác...
Mỳ Hokkien Mee

Mỳ Hokkien Mee là món ăn được người dân dùng để ăn sáng phổ biến, với những sợi mỳ vàng áng, sánh sệt, ăn kèm với nước sốt, thịt heo quay, tôm...có vị cay nồng thật tuyệt vời.
Mỳ Hoành Thánh
Mỳ hoành thánh là món ăn gốc Trung Quốc, nhưng hương vị mang đậm món ăn của Malaysia. Món ăn này được ăn kèm với tôm, trứng, rau cải và gia vị khác.
Hủ tiếu Char kway teow
Hủ tiếu Char kway teow là món ăn nổi tiếng rất được thực khác ưa thích, món này là mì gạo xào khô,ăn với tương đen và tôm, trứng, giá đỗ, sò và nước sốt sambal cay cay.
Salad trộn rau quả Rojak
Salad trộn rau quả Rojak là món ăn ngon, hấp dẫn là sự kết hợp của các loại rau củ quả với mắm tôm, nước sốt cay, đậu phụ rán, hải hải và một ít đậu phụ...Tất cả đã tạo nên một món ăn thật hấp dẫn.
Trên đây chúng tôi đã giới thiệu những món ăn ngon của đất nước xinh đẹp Malaysia. Hãy đến với du lịch Malaysia để tìm hiểu nền ẩm thực đặc trưng nơi đây các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét