Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Gợi ý bạn một vài nơi đẹp khi du lịch Singapore

Kampong Glam - Arab Street ( Khu phố Ả Rập ) :
 Nổi bật nhất trong khu phố này có thể đề cập đến các cửa hàng bán đồ trang sức rực rỡ,  cửa hàng thảm dệt  và lụa thổ cẩm cầu kỳ. Ngoài ra bạn còn có thể dễ dàng nhận diện nơi đây khi thấy những dãy đèn đường kiểu Ma-rốc hay hai nhà thờ hào nhoáng là Sultan’s và Hajjah Fatimah, nổi bật với mái vòm màu vàng chói có hình củ hành. Vào buổi tối, các quán cà phê shisha hay hookah trở thành một trong những điểm đến hấp dẫn, thu hút khách du lịch Singapore.

Dạo quanh các con đường chính, bạn sẽ tìm thấy các cửa hàng bán thảm thủ công dày đặc như: dệt may, giỏ mây dày ... Ở đây còn có những cửa hàng thiết kế thời trang, các cửa hàng như White Room Straits chuyên bán đĩa nhạc đã qua sử dụng và các CD nhạc Singapore . Dọc theo đường Bussorah Mall khách du lịch Singapore bị thu hút bởi trang phục đủ màu sắc, đồ dùng gia dụng phong phú tại những cửa hàng nhà kiêm nhà ở. Đây là trung tâm mua sắm duy nhất tại Singapore hoạt động 24/24.

Vivo City
Vivo City Singapore
 Trung tâm mua sắm lớn nhất ở Singapore với hơn 350 cửa hàng. Vivo City là trung tâm mua sắm lớn nhất tại Singapore cho khách du lịch Singapore. Nếu bạn ở gần Habour Front –bao gồm đảo Sentosa, Mt. Faber, Singapore Cruise Centre và gần St. James – thì hãy ghé thăm Vivo City bạn nhé !

Chợ Công nghệ thông tin Funan (Funan IT Mall) 
Những người yêu thích công nghệ và thiết bị điện tử,chắc chắn không bỏ qua khu này. Một số khách đã từng du lịch Singapore tiết lộ, bạn có thể mua các sản phẩm công nghệ mới nhất tại đây với giá chỉ bằng 60% so với Việt Nam. Ở Funan, bạn có thể truy cập Internet miễn phí và nhận được tiền hoàn thuế GST ngay sau khi mua hàng.

Clarke Quay
Khu nhà hàng, quán bar, quán cà phê với kiến ​​trúc độc đáo và đầy màu sc thuộc khu ph Tàu. Tuy nhiên,bn nên đi sau 8 gi ti mi cảm nhận được không khí nhộn nhịp đây. Còn ban ngày thì không hp dn bằng.

Khách sạn Raffles
Khách sạn 5 sao này cực đắt  để ở lại, nhưng không tốn một xu nào nếu chỉ tham quan sảnh, bảo tàng bên trong khách sạn và khu Writer Bar.

Đảo Pulau Ubin 
Đảo Pulau Ubin 
Nằm ở bờ biển đông bắc của Singapore, hải đảo xa bờ này được phát triển thành công viên thiên nhiên bên cạnh những giá trị truyền thống được bảo tồn kỹ lưỡng. Bạn nên thuê xe đạp dạo xung quanh và cảm nhận được không khí trong lành của hòn đảo độc đáo này. Trên đảo có một khu sinh thái có nhiều thứ để xem dành cho khách du lịch Singapore.

Singapore Art Museum (Bảo tàng Nghệ thuật Singapore)  
Bảo tàng miễn phí vé tham quan cho khách du lịch Singapore vào tối thứ 6, từ 18-21 giờ.

Vườn thú quốc gia (Singapore Zoo)
Nằm ở phía bắc của Singapore. Ở đây, bạn được tận mắt ngắm loài cọp trắng quý hiếm, từng bầy hồng hạc bay lượn kiếm ăn  hay từng đàn Vẹt cầu vồng tụ tập với nhau... Khi mệt, khách du lịch Singapore có thể dùng bữa ăn trưa tại nhà hàng, xung quanh là những chú chim cánh cụt hoàng đế đang bơi!

Công viên thú đêm (Night Safari): Đây là vườn thú đêm đầu tiên và duy nhất trên thế giới  với 1.200 cá thể và 110 loài thú. khách du lịch Singapore đến tham quan được yêu cầu không được chụp ảnh để tránh ảnh hưởng đến bản năng tự nhiên của các loài động vật. Công viên mở cửa từ 19h30.

Vườn thực vật Singapore (Singapore Botanic Garden)
Một vườn thực vật tươi tốt của Singapore là một trong những kho báu lớn nhất của du lịch Singapore. Với diện tích 54 ha, nơi đây sự hội tụ  đầy đủ những các loài hoa cỏ nhiệt đới quý hiếm, đặc biệt là hoa lan . khu Orchard Garden rất đẹp và được yêu thích nhất của du khách, giá vé: 5S$ /người.

Vườn chim Jurong (Jurong Bird Park) 
Với hơn 9000 cá thể của 600 loài, bạn sẽ tận mắt được nhìn thấy những chú chim cánh cụt từ Nam Cực , những con chim đại bàng đảo Fuji hùng mạnh hay những chú vẹt Amazon nhiều màu sắc... Có hai chương trình tuyệt vời thu hút khách du lịch Singapore là buổi trình diễn của các loài chim (All star Bird Show) và buổi trình của các loài chim săn mồi (Bird of Prey show).

Bảo tàng Văn minh châu Á (Asian Civilisations Museum)
 Là một trong ba bảo tàng lớn của du lịch Singapore, trong hệ thống các Bảo tàng Quốc gia Singapore, nơi đây góp mặt rất nhiều tư liệu lịch sử đa dạng, mà hầu hết từ các quốc gia  nước trong khu vực Đông Á, Đông Nam Á, và một phần Tây Á. Sau một chuyến  tham quan, bạn có thể nghỉ chân ở nhà hàng trong bảo tàng, nơi có đầy đủ các món ăn đặc trưng của vùng.

Công viên đại dương (Underwater World)
Công viên đại dương (Underwater World)
 Tại đây khách du lịch Singapore có thể chiêm ngưỡng hơn 2500 cá thể của trên 250 loài cá biển. Bạn sẽ đặc biệt thích thú khi xem những loài cá đại dương vào giờ cho cá ăn hàng ngày : 11h45, 14h30 và 16h45.

Cinemania: Nơi duy nhất của du lịch Singapore cho phép bạn có được cảm giác mạnh khi chinh phục các cuộc thám hiểm thông qua công nghệ hình ảnh đa chiều 3D và 4D.

 Click xem thêm >>> Kinh nghiệm du lịch Singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét