Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Du lịch Malaysia – Chiêm ngưỡng những thành phố biển đẹp nhất

Malaysia là một trong những thành phố đẹp thu hút đông đảo du khách tham quan. Du lịch Malaysia, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp tuyệt vời của những thành phố biển.
1. Kuala Terengganu
Kuala Terengganu
Kuala Terengganu là một khu du lịch có bờ biển dài xinh đẹp với những bãi cát mịn màng êm ái. Với Thánh đường Hồi giáo tuyệt đẹp nổi trên bờ biển xanh ngắt một màu. Ngoài ra, tới đây du khách được chiêm ngưỡng loài rùa luýt khổng lồ lên bờ đẻ trứng, loài rùa này nặng khoảng 375kg, dài khoảng 2m.
2. Penang
Penang được mệnh danh là thủ đô ẩm thực Malaysia, nơi đây được bình chọn là một trong 10 nơi có nền ẩm thực đường phố hấp dẫn nhất Châu Á.
Penang còn được UNESCO công nhận là di sản thế giới.
3. Langkawi
Langkawi là một quần đảo bao gồm 99 đảo nằm ở vùng biển Andaman. Nơi đây có những khu du lịch cao cấp, những bãi biển với cát trắng mịn màng, tuyệt vời. Đặc biệt nhất Langkawi là hòn đảo miễn thuế, rất thích hợp cho những ai thích mua sắm.
Nơi đây với không gian yên tĩnh, với khu rừng nhiệt đới xanh ngắt một màu, du khách sẽ được trải nghiệm việc cho đại bàng ăn, khám phá khu rừng nhiệt đới.
4. Johor Bahru
Johor Bahru mang một vẻ vẻ đẹp đời thường, bình dị, với những cảnh quan tuyệt vời, nơi đây rất thích hợp cho những ai ưa thích không gian yên tĩnh. Ngoài ra, ở đây còn có những di tích cổ gắn liền với lịch sử thăng trầm của đât nước Malaysia, khiến cho du khash ai cũng phải trầm trồ thán phục.
5. Kota Kinabalu
Kota Kinabalu được xem là một thành phố thân thiện với những bãi biển xinh đẹp, những hòn đảo tuyệt vời và những rạn san hô nhiều màu sắc lung linh độc đáo
Kota Kinabalu có hệ sinh thái đa dạng phong phú cùng với nền văn hóa lâu đời. Ở đây với những bãi tắm còn hoang sơ, với cát trắng mịn màng, du khách tới đay sẽ được lướt sóng, lặn biển, khinh khí cầu...
Hãy đến với du lịch Malaysia để được chiêm ngưỡng nhưng thành phố biển xinh đẹp này nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét