Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Khám phá những điểm đến hấp dẫn khi đi du lịch Malaysia

Malaysia không đơn thuần chỉ là một đất nước có nề văn hóa đặc trưng phong phú với những món ăn đặc sản níu chân du khách, mà khi tới đây du khách còn được tham quan, khám phá những danh lam thắng cảnh tuyệt vời nơi đây. Hãy cùng chúng tôi du lịch Malaysia để được tận hưởng những điều thú vị này các bạn nhé!
1. Tháp đôi Petronas-Biểu tượng của Malaysia
tháp đôi
Tòa tháp đôi Petronas Towers là một trong những công trình vĩ đại của đất nước Malaysia, được xây dựng vào năm 1998. Tòa tháp bao gồm 88 tầng, với chiều cao lên đến 403m, được thiết kế theo motip nghệ thuật đạo Hồi là tôn giáo chính của đất nước Malaysia xinh đẹp này.
2. Thủ đô Kuala Lumpur
Kuala Lumpur là thủ đô của đất nước Malaysia và cũng là thành phố phát triển mạnh, hiện đại nhất Malaysia với những khu vui chơi giải trí, trung tâm thương mại sang trọng, sầm uất. Hàng năm thu hút hàng triệu khách du lịch tới thăm.
3. Johor Bahru
Johor bahru
Johor Bahru được xem là thành phố công nghiệp lớn nhất phát triển mạnh mẽ nhất Malaysia, nơi đây có những điểm tham quan nổi tiếng như: Cung điện Hoàng Gia Abu Bakar, công viên Endau Rompin lớn nhất Malaysia và văn phòng chính phủ Malaysia đã thu hút hàng triệu khách du lịch hàng năm.
4. Đảo Penang
Đảo Penang được ví như là Hòn Ngọc Phương Đông và là một trong những thành phố đẹp nhất, lãng mãn nhất với những cảnh đẹp mê đắm lòng người, những bãi biển xinh đẹp với nhiều nắng gió, những khu resort khách sạn nổi tiếng cao cấp đã thu hút đông đảo du khách tới đây tham quan.
5. Quảng trường độc lập Merdeka
Quảng trường độc lập Merdeka là một trong những địa điểm nổi tiếng, thu hút đông đảo du khách tham quan. Đây là nơi đanh dấu sự kiện lịch sử hào hùng nhất, trọng đại nhất của đất nước malaysia.
6. Đền Thiên Hậu
Chùa Thiên hậu
Đền Thiên Hậu cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn, nơi đây thờ bà Thiên Hậu, một vị thần quan trọng trong tín ngưỡng của người châu Á nói chung và đất nước Malaysia nói riêng.
>>>>Kinh nghiệm du lịch Malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét