Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Các điểm ăn chơi sang chảnh khi du lịch Singapore

Marina Bay Sands với thiết kế có hình dáng con thuyền nằm trên nóc ba tòa nhà được coi như một trong những biểu tượng của du lịch Singapore. Không chỉ là khách sạn cao cấp với hơn 2.500 phòng, công trình này cũng là điểm thu hút du khách với nhiều dịch vụ vui chơi giải trí ở tầng 57 (tầng cao nhất). Bên cạnh những khu vực dành cho khách nghỉ ở đây, bạn hoàn toàn có thể mua vé tại sảnh tòa tháp thứ 3 và tham gia các hoạt động vui chơi dưới đây.

Hồ bơi vô cực
Hồ bơi vô cực 
Đây là dịch vụ độc quyền dành riêng cho du khách nghỉ tại Marina Bay Sands. Hồ bơi kéo dài 150 m dọc theo mép giữa hồ"con thuyền khổng lồ" nhìn ra Vịnh Marina. Ở đây, du khách không chỉ hòa mình trong làn nước mát lạnh như mình đang ở giữa lưng chừng bầu trời, mà bạn còn có thể thưởng thức toàn cảnh Quốc đảo sư tử này từ tầm nhìn ngoạn mục. Mặc dù cách mặt đất khoảng 150 mét so với mặt đất, hồ bơi vẫn có không gian xanh, với những hàng cây cọ rủ bóng xuống ghế nằm tắm nắng.
Hồ bơi mở cửa từ 6h00 đến 23h00 hàng ngày, đêm giao thừa mở cửa đến 1h00 sáng hôm sau. Giá  mỗi đêm ở đây từ 379 SGD.

Đài quan sát
Đài quan sát
Nếu bạn không nghỉ trong khách sạn nhưng vẫn muốn có gốc nhìn ấn tượng với Singapore từ Marina Bay Sands, bạn có thể mua vé tại đài quan sát. Khu vực này nằm trong "mũi thuyền" với các rào cản hoàn toàn bằng kính, đảm bảo tầm nhìn của khách du lịch Singapore không bị giới hạn.

Đài quan sát mở cửa từ 9h30 sáng đến 22h00 (Từ thứ 2-5) và 9h30 đến 23h00 (Thứ 6 - Chủ Nhật). Tuy nhiên, đêm giao thừa nơi này sẽ đóng cửa lúc 17h00. Giá vé vào cửa là 23 SGD cho người lớn, 20 SGD cho người trên 65 tuổi trở lên, 17 SGD cho 2-12 tuổi.

Đặc biệt là trong đêm giao thừa, Ở đây còn tổ chức sự kiện rung chuông chào đón năm mới. Khi bạn tham gia bạn sẽ được đắm mình trong các bữa tiệc giải trí sôi động và đầy màu sắc. Giá vé là 188 SGD/người. Nếu đi theo nhóm, bạn có thể đặt một bàn tối đa cho 8 người, giá vé là 2088-2288.SGD

Nhà hàng và quán bar
Bar Sky on 57
Ngoài ngắm cảnh, bạn có thể ăn tối và nghỉ ngơi thư giãn tại một trong các số nhà hàng, quán bar, nằm trên tầng 57 cao nhất này.  Các nhà hàng ở đây, đều có thực đơn riêng cho bữa trưa và bữa tối. Trong những dịp lễ hội như Giáng sinh, năm mới, các món ăn được chuẩn bị chế biến và phục vụ tốt dưới các thực đơn đặc biệt.

Một gợi ý dành cho bạn là nhà hàng Sky on trên tầng 57, nhà hàng nằm ở dưới "đuôi thuyền". Khi đến đây vào buổi chiều, bạn đừng quên dành thời gian để thưởng thức tiệc trà. Các nhân viên ở đây sẽ mang ra bảng trà để bạn được lựa chọn trực tiếp, sau đó là chế biến và phục vụ kèm với các loại bánh. Ngồi trên tầng cao nhất, thưởng thức một tách trà thơm nóng hổi và ngắm nhìn bầu trời rộng lớn cùng đường chân trời Singapore từ phía xa, bạn sẽ có những giây phút thư giãn và đáng nhớ. Riêng quầy bar Sky on 57 phục vụ cho tới 3h00 sáng hôm sau. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét