Thứ Ba, 5 tháng 7, 2016

Du lịch Malaysia vào thời gian nào thì thích hợp nhất?

Bạn có biết tại sao Malaysia lại được làm gọi là thiên đường nhiệt đới không? Đó chính là bởi thời tiết và khí hậu ở đây luôn ấm áp và mang tính nhiệt đới ẩm, cho lên hệ sinh thái rất đặc sắc, đa dạng và cực kỳ sản vật phong phú. Do vậy bạn đi du lịch Malaysia vào bất kỳ thời khắc này trong năm.

du lịch malaysia
Du lịch Malaysia


Thời gian từ tháng 4 đến tháng 9: Là mùa khô ở Malay , nhiệt độ nhàng nhàng thường ngả nghiêng từ khoảng 29 – 35oC. Theo kinh nghiệm du lịch Malay tự túc , giá rẻ thì bạn nên đến thiên đường nhiệt đới vào trong khoản thời gian này, bởi các kế hoạch ăn chơi của bạn sẽ không bị có tác động đến một điều gì đó bởi những cơn mưa, đặc biệt vào thời gian này rất phù hợp để thực hành một chuyến du lịch Malaysia sinh thái và thưởng thức các loại hoa quả nhiệt đới ở vùng đất Malaysia này.

Thời gian từ tháng 10 đến tháng 3 năm sau: Là mùa mưa ở Malaysia. Bạn có cũng có thể chợt gặp những cơn mưa rào bóng mây khi đang thăm quan một nơi nào đó. Do vậy , nếu đến Malaysia vào thời gian này hãy mang theo áo ấm và áo mưa nhé, để phòng khi có mưa thì có mà dùng.


Nhìn chung thì khí hậu, thời tiết ở Malaysia cũng tương đối dễ chụi đối với người Việt Nam vì nhiệt độ 29-30 độ C cũng giống như ở nước ta. Du lịch Malaysia là sự lựa chọn hoàn hảo, sẽ mang đến nhiều điều hấp dẫn, thú vị. Chuyến tham quan du lịch này giúp yêu đời và yêu cuộc sống này nhiều hơn. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét