Thứ Ba, 15 tháng 11, 2016

Khách xếp hàng dài trước tiệm cơm gà 20 năm ở Bangkok

Đến với tour du lịch malaysia bạn sẽ được tham quan vô vàn cảnh đẹp, trải nghiệm nghiệm những trò choi giải trí vô cùng hấp dẫn, được thưởng thức những món ăn ngon – độc – lạ, được thỏa sức mua sắm ở trung tâm hiện đại, sầm uất. Hãy đến với tour du lịch malaysia để được khám phá những điều này các bạn nhé!

Thành phố cổ Malacca
Thành phố cổ malaca là một thành phố nhỏ, thành phố cổ xưa, đây còn là một bảo tàng khổng lồ, lưu trữ nhiều chứng tích lịch sử của một đất nước hồi giáo. Năm 2008 Malacca được UNESCO công nhận là di sản văn hóa thế giới.

Đảo Penang
Đảo Penang là một hòn đảo xinh đẹp được mệnh danh là Hòn Ngọc Phương Đông với những bãi biển đầy nắng gió, lung linh trời sao vào ban đêm, với những cảnh đẹp mê hồn. Nơi đây hội tụ những khu resort cao cấp, những khách sạn hiện đại, sang trọng. Vì vậy, đảo Penang đã và đang thu hút một lượng khách du lịch đông đúc đến đây tham quan.

Cao nguyên Cameron
Cao nguyên Cameron được xem là một trong những khu vực có đồi núi rộng lớn nhất Malaysia, Lên đây bạn có thể chiêm ngưỡng vẻ đẹp của những đồi trà xanh bạt ngàn, vô tận và cũng có thể tham quan khu nhà máy chế biến trà.

Taman Negara
Taman Negara là một công viên quốc gia ở Malaysia, đây là một trong những rừng rậm nhiệt đới già nhất thế giới. Đây là nơi cư ngụ của những loài cây cổ thụ, những thác nước, những con đường với lối đi dài nhất thế giới. Nơi đây còn là nơi cư ngụ của những động vật hoang dã, quý hiếm như: hổ, nai, tê giác...

Mount Kinabalu
Mount Kinabalu được xem là ngọn núi cao nhất ở Borneo, nơi đây có độ cao 4095m. Với một không gian phong phú và đa dạng, đây là nơi tập trung của hơn 600 loài cây dương xỉ, 100 loài động vật có vú, 326 loài chim.

Đảo Perhentian
Đảo Perhentian là một trong những điểm du lịch đáng được tham quan. 
Nơi đây có một số bãi biển đẹp nhất thế giới cùng với nơi lưu trú có giá rẻ và chất lượng phục vụ tốt. Có 2 hòn đảo chính, đó là đảo Perhentian lớn và đảo Perhentian nhỏ, với bãi cát trắng và nước biển xanh màu ngọc lam.

Hãy đến với tour du lịch malaysia để tận hưởng và khám phá nhé các bạn!


 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét