Thứ Hai, 18 tháng 7, 2016

Cậu bé Hồ Văn Cường đã đoạt giải quán quân Vietnam Idol Kids

Cuộc thi Việt Nam Idol Kids 2016 đã kết thúc trong sự hân hoan hài lòng của đa số khán giả trường quay cũng như khán giả truyền hình. Giống như dự đoán ban đầu của đa số khán giả cậu bé Gò Công Hồ Văn Cường đã đoạt giải quán quân với số tiền thưởng là 200 triệu đồng.



Màn trình diễn ca khúc 'Bà Năm' của Hồ Văn Cường khiến khán giả lặng đi vì giọng hát ngọt ngào, lắng động của cậu bé và sau đó là những tiếng vỗ tay vang kên khắp nơi trong khán phòng.

Sau màn trình diễn ca khúc nổi bật, Hồ Văn Cường thể hiện 'Bà Năm', một sáng tác của nhạc sỹ Vũ Quốc Việt từng được nghệ sĩ Phi Nhung thể hiện rất thành công.


Ngay từ câu hát đầu tiên, cậu bé đã khiến hàng trăm khán giả có mặt tại sân khấu lặng đi vì xúc động và vỡ òa trong những tiếng vỗ tay. Các giám khảo cũng không cầm được nước mắt trong từng câu hát của Hồ Văn Cường.


Nhận xét về phần thi này, Isaac dù rất bận rộn nhưng anh buộc phải lên tiếng khi nhiều người cho rằng Hồ Văn Cường không xứng đáng bước vào vòng chung kết. Anh cho biết không quan trọng phải hát nhiều màu, mà chỉ cần hát một màu phải thật xuất sắc. Issac nhận định sau Phương Mỹ Chi, Hồ Văn Cường là thí sinh khiến dòng nhạc dân ca sống lại.

Văn Mai Hương cho biết cô trở nên rụng rời, quặn hết lòng mỗi khi nghe Hồ Văn Cường hát. Còn với Tóc Tiên, cậu bé hoàn toàn khác xa vòng thử giọng, hoàn toàn tỏa sáng. 

Với số tiền thưởng có được Hồ Văn Cường quyết định sẽ trở lại trường lớp sau cuộc thi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét