Thứ Ba, 24 tháng 5, 2016

Vì sao du lịch Thái Lan thu hút nhiều khách du lịch?

Nếu bạn có dịp đi du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm thì bạn sẽ nhận thấy điều tuyệt vời từ đất nước Thái Lan. Điều gì làm nên thành tựu ngành du lịch Thái Lan như ngày hôm nay. Sau đây là các nguyên  nhân đã giúp ngành du lịch nước này phát triển như ngày hôm nay.
Lí do đầu tiên là chi phí du lịch ở Thái Lan rất rẻ. Có thể nói dịch vụ nơi đây rẻ hơn các dịch vụ ở các quốc gia khác rất nhiều, đặc biệt là châu Âu. Từ giá vé máy bay , xe bus hay phòng khách sạn , nhà hàng , đến các quầy hàng rong hè đều có giá rất rẻ có thể chơi được. Không quá lời khi nhiều người hay nói, đi du lịch Thái Lan còn rẻ hơn cả đi Đà Lạt hay Nha Trang.
du lich thai lan 2 ngay 1 dem
Du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm
Thái Lan có nhiều điểm vui chơi hấp dẫn như: Pattaya – được mệnh danh vùng đất ăn chơi của thế giới – nơi đây luôn tấp nập và quyến rũ. Bãi biển dài nhiều cây số với bờ cát trắng trơn nhẵn, hàng dừa xanh mướt dọc bên đường. Xa xa ngoài biển là những đoàn moto lướt sóng , nhảy dù hay những đoàn tàu du lịch đông đúc.
Nhà hàng, khách sạn từ bình dân đến cao cấp phục vụ cho mọi đề nghị của khách du lịch. Các quầy hàng lưu niệm , cửa hàng thuận lợi , quầy hàng mua sắm ở khắp mọi nơi, có giá cả được niêm yết rõ ràng, không nói thách khách du lịch, các món hàng được bày bán với giá minh bạch. Phố đi bộ với hệ thống các quán bar, nhà hàng, cửa hàng với đủ các loại dịch vụ thu hút khiến cho khách du lịch không thể rời xa nơi này.
Khi bạn sang du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm thì bạn sẽ thấy rằng: Giá bán cho người Thái và người ngoại bang là như nhau, không giống như những quốc gia gặp khách nước ngoài vào mua hàng là chặt chém. Các anh xe ôm chỉ mời một câu. Khi tôi chối từ , họ đều mỉm cười , gật đầu , không níu kéo thêm.
Điều quan trọng nhất định nên sự phát triển của ngành du lịch Thái Lan là con người. Những người bán hàng rong, xe ôm hay người phụ xe bus, anh cảnh sát, luôn khiến tôi cảm thấy an tâm và thật sự ưng ý. Họ luôn mỉm cười Hòa mục và nhiệt thành giúp rập. Tuyệt đại đa số Quần chúng đều nói được một tẹo tiếng Anh giao tiếp.

Có sản phẩm tốt , nhưng bán được hàng hay không lại là chuyện khác. Người làm kinh doanh phải làm tiếp thị tốt. Người Thái rất giỏi điều này. Họ truyền bá du lịch bốn bề, từ nước giàu cho đến nước nghèo, nhiều khu vực như nghệ thuật của đất nước họ, các ngày lễ cổ truyền, ẩm thực… với nhiều đối tượng khách hàng , từ du lịch tâm linh cho đến du lịch giải trí. Đây chính là cách làm marketing cực kì nhất, không phải quốc gia nào cũng làm được. Và cứ th , hàng chục triệu du khách ngoại bang kéo đến xứ chùa vàng càng ngày càng đông, đem lại nguồn thu khổng lồ cho ngành du lịch ở Thái Lan. Chúc bạn có một chuyến du lịch Thái Lan 2 ngày 1 đêm hấp dẫn và thú vị bên cạnh người thân yêu của mình. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét