Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Thưởng thức đặc sản khi đi du lịch Malaysia

Du lịch Malaysia bạn không chỉ được tham quan khám phá nền văn hóa, tận hưởng thiên nhiên với vô vàn cảnh đẹp như: vườn thú bang, vườn quốc gia, lặn biển, vui chơi ở những khu vui chơi giải trí...mà du khách còn được thưởng thức những đặc sản nơi đây.
Nasi lemak
Món Nasi lemak
Nasi lemak được xem là món ăn biểu trưng của đất Malaysia với vẻ ngoài bắt mắt và nguyên liệu phong phú. Cơm được nấu cùng cốt dừa, được trưng bày lên lá chuối xanh, rưới sốt sambal cay, món này ăn kèm với lạc rang, cá trống khô, dưa leo, thịt hà, hải sản, và trứng...
Thịt xiên nướng
Thịt xiên nướng là bao gồm các loại thịt và hải sản được tẩm gia vị và ướp đều, nướng trên than hoa, món ăn này hấp dẫn du khách bởi mùi thơm quyến rũ, hấp dẫn.
Asam laksa
Asam laksa
Asam laksa là món mì được yêu thích ở đây, món ăn được làm từ cốt me, cá, dứa, dưa leo và rau thơm cùng gia vị...Món ăn rất được các thực khách ưa chuộng khi tới đây.
Cà ri Laksa
Cà ri Laksa cũng là một món gnon, độc đáo, được làm từ gừng, sả, ớt, nghệ, bột tôm....cùng với cốt dừa. Món này mang lại một hương vị vô cùng đặc biệt và hấp.
Nasi Kandar

Nasi Kandar là món ăn có nguồn gốc từ những người dân Ấn Độ sinh sống tại Malaysia. Món ăn này được ăn với cơm nóng, có nước sốt cà ri với gia vị cay cay, được ăn kèm với tôm, trứng, thịt gà, thịt bò, mướp tây, cà, bầu đắng...
Pasembur
Pasembur là món ăn được làm từ trứng luộc, khoai luộc, dưa leo, củ cải, đậu phụ, tôm, mực, bạch tuộc được trộn với nhau. Món ăn ngon là tùy thuộc vào nước sốt.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét