Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Du lịch Campuchia khám phá những ngôi đền huyền bí

Campuchia không chỉ nổi tiếng với những cảnh quan thiên nhiên phong phú, với những món ăn đặc sản ngon lạ, mà Campuchia còn nổi tiếng với những ngôi đền huyền bí, cổ kính. Hãy chọn du lich Campuchia để khám phá những ngôi đền này các bạn nhé! 
1. Banteay Kdei 

Đền Banteay Kdei

Banteay Kdei được mệnh danh là “Thành của tế bào các nhà sư”, đây là một ngôi chùa phật giáo tại Angkor, được hoàn thành vào giữa đầu thế kỷ 13. 
Đây là nơi tôn sùng của người dân nơi đây, với những đường nét hoa văn tinh tế, đơn giản mà đẹp. 

2. Pre Rup 
Pre Rup là ngôi đền thứ hai được hoàn thành sau khi thủ đô dời về Angkor. Ngôi đền này được làm bằng đá sa thạch màu xám, trải qua năm tháng những hình ảnh chạm khắc của ngôi đền không còn nguyên vẹn, nhưng vẫn rất hấp dẫn cho khách du lịch tới thăm 

3. Ta Keo 

đền ta keo

Ngôi đền này là một ngôi đền chưa hoàn thành bởi cái chết của nhà vua, ngôi đền được xây bằng đá sa thạch màu xanh lá, hoàn toàn khác biệt so với những ngôi đền khác. Đây cũng là ngôi đền duy nhất chưa được hoàn thành trong kinh thành Angkor. 
4. Preah Khan 
Ngoài ra khi đến với du lich Campuchia bạn còn được chiêm ngưỡng đền Preah Khan. Đền Preah Khan là một trong những ngôi đền được xem là có phức hợp lớn nhất tại Angkor, ngôi đền được phục chế nhiều lần. Ngôi đền được xây lên để làm nơi cư trú của vua Jayavarman trong khi đang xây dựng Angkor. 

5. Đền Bayon 

Đền Bayon là một ngôi đền được xây dựng vào thế kỷ thứ 12, toạn lạc tại trung tâm thành phố hoàng gia. 
Bayon cũng được xem là ngôi đền quốc gia duy nhất tại Angkor được xây dựng bởi Phật giáo Đại thừa và nó dành riêng để thờ Đức Phật. 

6. Ta Prohm 
Ngôi đền Ta Prohm được xây dựng vào năm 1186, là ngôi đền Phật giáo dành riêng cho mẹ của vị vua Jayavarman VII. Ngôi đền này là nơi thờ tự của hơn 12.500 người, trong đó có 80.000 người khmer, 18 vị linh mục.

Hãy chọ du lịch campuchia cho kỳ nghỉ sắp tới của bạn để được chiêm ngưỡng vẻ đẹp huyền bí của những ngôi đền này.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét