Thứ Hai, 22 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm du lịch Đà Lạt

Khi nhắc đến Đà Lạt thì ai ai cũng biết! Đà Lạt là thành phố lớn của tỉnh Lâm Đồng. Với độ cao 1500 mét trên mặt nước biển , Đà Lạt tiết trời mát lạnh và là nơi nghỉ dưỡng lý tưởng của toàn khu vực miền Nam. Chỉ cách Sài Gòn chừng 300km và Nha Trang chừng 130km , thành phố Đà Lạt là nơi du lịch và nghỉ dưỡng cực kì , giúp du khách thoát khỏi cái nóng bức nóng bức của vùng bình nguyên nam bộ.

Cảm nhận của du khách sau chuyến đi du lịch Đà Lạt. Đà lạt là một thành phố thơm ngát và sâu lắng. Mỗi lần đến với Đà lạt tôi lại như ngỡ mình lạc vào một nơi nào đó trên đất Châu Âu. Những cánh rừng Thông đại ngàn như một quang cảnh kỳ ảo nên thơ. Đôi khi khiến lòng tôi như chậm lại, bằng lặng cảm nhận những hơi thở nhẹ nhàng của Đà Lạt.

du lịch đà lạt
Du lịch Đà Lạt
Bạn sẽ dễ dàng đi du lịch Đà Lạt với lịch trình của chính mình với chi phí tiết kiệm tối đa sau khi đọc qua mọi thông cáo bổ ích được thể hiện chi tiết bên dưới. Bạn cũng sẽ có những trải nghiệm du lịch thích khi đến với Đà Lạt. Thời gian lý tưởng để đi du lịch Đà Lạt Đối với du khách quốc tế thời gian cực kì nhất khi đến với Đà Lạt là từ đầu tháng 10 đến tháng 3 hàng năm.
Đối với du khách trong nước Đà Lạt luôn được xem là điểm tránh nóng cực kì nhưng vào mùa hè, nơi đây thường có mưa rả rích. Thời điểm du lịch Đà Lạt tuyệt nhất là các tháng 7 , 8 , 9. Phương tiện du lịch Đà Lạt có 2 cách di chuyển thông dụng nhất máy bay và ô tô ca để đến với Đà Lạt.
Và nếu đã là một người Việt Nam bạn nên một lần đến với Đà Lạt để hòa mình vào thiên nhiên và đơn giản hơn chỉ là sống chậm lại. Đi du lịch Đà Lạt mà vẫn chất lượng Với những kinh nghiệm của chính bản thân sống và làm việc ở Đà Lạt , cộng với các nguồn blog kinh nghiệm du lịch bụi Đà Lạt . Hi vọng sẽ mang đến  cho bạn một số thông tin hữu ích và kinh nghiệm du lịch Đà Lạt nhất với chất lượng và sự trải nghiệm tốt nhất có khả năng.

du lich da lat


Du lịch Đà Lạt đường hàng không (sẽ tiết kiệm nếu chịu khó săn vé khuyến mãi ) Nếu bạn có quỹ thời gian du lịch eo hẹp và tài chính dư giả thì đây là tuyển trạch ưu tiên đi hàng đầu dành cho bạn. Bạn chịu khó nhìn trên mạng hoặc đăng ký mail với họ để có vé giá rẻ như ý. Tuy nhiên, bay thì luôn sướng hơn là ngồi xe rồi ( chỉ mất 45 phút , thời gian làm thủ tục và đợi chỉ thêm 1 tiếng nữa ) chưa kể đi xe đêm lái xe chạy hơi bị ghê chắc bạn cũng nghe các vụ tai nạn ở các đoạn đường đèo của Đà Lạt., theo mình thấy vé đi Đà Lạt làng nhàng từ 750 , 000VND đến 850 , 000VND cũng là mức giá xứng đáng so với đi ô tô ca phải mất tới 8 tiếng ( +30 phút đợi ). Đi bằng ô tô ca chất lượng cao ( cách tiết kiệm nhất ) Từ Sài Gòn hoặc các tỉnh Tây nam bộ có khả năng tuyển trạch một trong hai nhà xe chất lượng cao là xe Phương Trang và xe Thành Bưởi.


Thời gian phục vụ rất luôn luôn mỗi giờ một chuyến bắt đầu từ 5h sáng đến 1h sáng hôm sau. Xe Phương Trang và xe Thành Bưởi nên đi xe nào? Bản thân sống ở Đà Lạt mình nhận thấy rằng xe Phương Trang thì đa phần chiếm được sự ưu ái của khách du lịch trong nước cũng như khách quốc tế. Bởi Phương Trang có tên tiếng Anh dễ nhớ ( Futabus ) và xe họ có hai bến ở TP. HCM – một ở quận 3 và một ở trung tâm quận 1 , cái này thì khách du lịch rất thích. Còn về xe Thành Bưởi chỉ có một bến duy nhất ở TP.HCM nằm ở quận 3 thôi. Trong lúc đó xe Thành Bưởi thì chiếm được thiện cảm của những người đi du lịch Đà Lạt hơn, bởi xe Thành Bưởi chất lượng có khả năng đánh giá là Trội hơn Phương Trang , xe mới hơn nhiều , nếu là xe giường phản thì ghế giường Thành Bưởi có vẻ nằm hoàn toàn dễ chịu hơn Phương Trang.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét