Thứ Tư, 10 tháng 8, 2016

Tour du lịch Hàn Quốc khám phá những điều bất ngờ

Đến với du lịch hàn quốc bạn sẽ được chiêm ngưỡng những điều thú vị và còn nhiều điều bất ngờ còn chờ đợi bạn ở phía trước. Hãy cùng chúng tôi lựa chọn du lịch hàn quốc để cùng khám phá các bạn nhé!

Suối Yeojwa


Suối Yeojwa là con suối nằm dưới những hàng cây anh đào tại Jinhae. Đây là một trong những địa điểm thích hợp nhất nhất cho những cặp tình nhân tới đây hẹn hò, thật tuyệt vời, lãng mạn.

Lễ hội chọi trâu Cheongdo

Đây được xem là lễ hội chọi trâu lớn nhất Hàn Quốc thu hút khoảng nửa triệu người tham gia mỗi năm. Ngoài ra, bạn còn có thể tham gia các cuộc thi cưỡi trâu, thi nghệ thuật, biểu diễn ảo thuật.

Trại nuôi cừu Daegwallyeong


Trại nuôi cừu Daegwallyeong là trại nuôi cừu duy nhất tại Hàn Quốc sẽ trở thành một công viên trượt tuyết tự nhiên vào mùa đông, chắc chắn du khách sẽ rất thích thú với điều này.

Hồ Anapji 

Hồ Anapji là hồ nhân tạo xung quanh hồ là những bông hoa sen linh linh, vào mùa đông cảnh mặt hồ sẽ trở nên huyền ảo hơn khi cả mặt hồ đóng băng. Càng tuyệt vời hơn khi vào đêm, xung quanh hồ là một màu trắng kết hợp với ánh đèn, thật lung linh, huyền ảo.

Bãi biển Hyeopjae, đảo Jeju


Đến với du lịch hàn quốc bạn còn được chiêm ngưỡng bãi biển Hyeopjae, đây được xem là một trong những bãi biển đẹp của Hàn Quốc, là địa điểm rất thích hợp cho cả gia đình bạn vào những dịp cuối tuần. Tới đây, du khách có thể cắm trại hoặc nghỉ ngơi tại các khách sạn. Ngoài vui chơi, du khách còn được thưởng thức những món hải sản ngon tuyệt.

Seryang-Je

Seryang-Je là một hồ chứa được xây dựng từ năm 1969 tại Hwasun. Đây là điểm đến lý thú và quan trọng đối với những nhà nhiếp ảnh gia chuyên săn lùng những bức ảnh đẹp với sương mờ ảo lấp ló màu sắc của những bông hoa đào hay những tán cây bên hồ.

>>>>Kinh nghiệm du lịch Hàn Quốc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét