Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Những điểm đến hấp dẫn cho du lịch Thái Lan 2016

Thái Lan là một trong những địa điểm hấp dẫn cho du khách tới tham quan. Tới đây, du khách có cơ hội chiêm ngưỡng kiến trúc độc đáo của Phật giáo. Đến với những điểm hấp dẫn cho du lịch Thái Lan 2016 bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút tuyệt vời, thăng hoa.

1. Chùa Phật Ngọc

chùa phật ngọc

Chùa Phật Ngọc nổi tiếng bởi vẻ ngoài tuyệt đẹp, tinh xảo với kiến trúc và đặc biệt nơi đây có pho tượng Phật vô cùng thiêng liêng được làm bằng ngọc bích.
2. Tượng đài Chiến Thắng (Victory Monument)
Tượng đài chiến thắng Victory Monument không chỉ là địa danh nổi tiếng để du khách chiêm ngưỡng mà còn nổi tiếng với những địa điểm ăn uống hấp dẫn.
3. Chợ nổi Khlong Lat Mayom

Chợ nổi Khlong Lat Mayom

Một trong những điểm đến hấp dẫn cho du lịch Thái Lan 2016 nữa đó là chợ nổi này là một trong ba chợ nổi lớn vafowr gần Bangkok, nơi đây thu hút du khách bởi nét quyến rũ, chợ nổi diễn ra nhiều hoạt động buôn bán của nhân dân trên biể.
4. Đền thờ Bình minh Wat Arun
Ngôi đền Bình minh Wat Arun là một ngôi đền được thiết kế mang đậm nét đặc sắc văn hóa Thái Lan, ngôi đền được trang trí rực rỡ, bắt mắt, được dát vàng óng ánh lấp lánh vô cùng lộng lẫy, xinh đẹp.

5. Vịnh Maya – thiên đường du lịch Thái Lan

5. Vịnh Maya – thiên đường du lịch Thái Lan

Vịnh Maya được xem là một trong 5 vịnh biển đẹp nhất Thái Lan, nơi đây quyến rũ du khách bằng những bãi biển mịn màng cát trắng, gió thổi nhè nhẹ cùng những rạn san hô muôn sắc màu.
Hãy cùng đến với những địa điểm hấp dẫn cho du lịch Thái Lan 2016 để cùng tận hưởng nhé các bạn!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét