Chủ Nhật, 7 tháng 8, 2016

Vivo city thiên đường mua sắm khu du lịch Singapore.

Nổi tiếng thiên đường mua sắm trong các hành trình tham quan châu Á của du khách, nên hiện nay các công ty du lịch trọn gói tổ chức các tour du lịch Singapore thường kết hợp thưởng thức danh lam thắng cảnh thơ mộng, tham quan mua sắm tại các đường phố đêm hoặc trung tâm thương mại sầm uất, trong đó phải nói đến Vivo city - trung tâm mua sắm lớn nhất.
Vivo city Singapore
Với một cái nhìn hiện đại hào nhoáng cùng sự phong phú của sản phẩm, không có gì ngạc nhiên khi Vivo city trở thành điểm du lịch  Singapore thu hút du đông đảo khách du lịch bốn phương khi đặt chân đến quốc đảo sư tử này. Là quần thể du lịch hiện đại và là trung tâm mua sắm lớn nhất của đất nước này, tại Vivo city tràn ngập cửa hàng , các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, đồ điện tử từ bình dân đến sang trọng cao cấp, hệ thống rạp chiếu phim, nhà hàng, nhà sách lớn đồ sộ, và sân chơi đa chức năng  St 
James Power Station với một loạt các chương trình giải trí diễn ra mỗi ngày. Nơi đây khá thuận tiện để di chuyển, vì nó nằm ngay trạm tàu điện Harrbour Front Metro, và cũng là ga cuối của tuyến đường North East. Điểm đặc biệt của Vivo city so với các trung tâm mua sắm khác nằm ở kiến ​​trúc của nó. Được thiết kế bởi kiến ​​trúc sư Toyo Ito nổi tiếng người Nhật , kiến ​​trúc của tòa nhà này là khá độc đáo, lấy cảm hứng từ những con sóng mềm mại trên biển, với không gian mở hài hòa với cảnh quan thiên nhiên bên ngoài, khác với kiến ​​trúc của hộp vuông truyền thống mà chúng ta thường thấy. Bên cạnh việc bạn thỏa sức mua sắm, du khách ở đây có thể nhìn thấy các tác phẩm nghệ thuật quốc tế có giá được trưng bày ngoài trời, tại quảng trường mở trên tầng thượng và khu tản bộ dài 300 mét 

Khu trung tâm mua sắm Vivo City - Singapore
 Ngoài ra, ở đây thường xuyên tổ chức các buổi biểu diễn âm nhạc và lễ hội văn hóa, hội chợ thương mại quốc tế, thời trang, giáo phái, ...Rất hấp dẫn và thú vị. Một gợi ý thú vị cho bạn, sau khi quý khách đến thăm Vivo city, bạn có thể ghé thăm Sentosa Đảo Sentosa Gateway bên phía đối diện bận rộn hơn, sầm uất hơn với các hoạt động nhộn nhịp.

Tour du lịch Singapore hiện nay khá nhiều, giá cả cũng phải chăng vì vậy nó không phải là khó khăn cho bạn để có một cuộc chuyến du lịch Singapore đầy cảm hứng  và đến với Vivo city - thiên đường mua sắm ở hòn đảo xinh đẹp này. Vivo City không chỉ thỏa sức mua sắm của bạn mà còn cho bạn tận hưởng những giây phút phấn khích từ không gian,và thời gian. Hãy thử du lịch Singapore đến Vivo city một lần trong đời bạn nhé , rất nhiều điều thú vị đang chờ đón bạn tại đây . 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét