Thứ Năm, 11 tháng 8, 2016

Những địa điểm nổi tiếng khi đi du lịch Singapore

Đến với du lịch singapore bạn sẽ được tham quan những cảnh đẹp, nền văn hóa phong phú, thưởng thức những món ngon đặc sản, được thỏa sức mua sắm ở những trung tâm hiện đại, sầm uất. Hãy chọn du lịch singapore để được tham quan những địa điểm nổi tiếng của đất nước xinh đẹp này các bạn nhé!

Vườn thực vật Singapore 
Vườn Thực Vật (Batanic Garden) được xem là một trong những kho báu của đất nước xinh đẹp này, đây cũng là một điểm du lịch hấp dẫn để du khách tham quan và trải nghiệm. 
Vườn thực vật nằm ở trung tâm thành phố, đây là nơi tạo giống, thu thập, nghiên cứu và nuôi trồng những loài thực vật quý hiếm nơi đây như: cao su ba lá, với 12 nghìn loài phong lan quý hiếm. 

Vịnh Marina
Vịnh Marian cũng là một trong những điểm du lịch thú vị để du khách lựa chọn làm điểm đến trong tour của mình. Đến đây, bạn sẽ được chụp hình và tham quan miễn phí công viên Merlion, được tận mắt chứng kiến nhà hát Esplanade hình dáng quả sầu riêng.

Khu China Town và Little India
Khu China Town và Little India là hai khu vực sinh sống lâu đời của những người Singapore gốc Trung Hoa Ấn Độ. Ở đây có những món ăn vô cùng đặc biệt và lối kiến trúc đặc trưng, vì vậy đây được xem là một điểm du lịch vô cùng hấp dẫn.

Bến Tàu và Bến Clarke
Bến Tàu (Boat Quay) được xem là điểm giải trí ban đêm lớn nhất của Singapore. Bến Clark (Clark Quay) là khu vực những nhà hàng và cửa hiệu được ưa chuộng đối với các gia đình. Hai khu vực này rất được du khách ưa chuộng cho những chuyến đi du lịch của mình.

Đường Orchard
Trên đường phố Orchard là một dãy những nhà hàng, khách sạn, trung tâm giải trí và mua sắm đầy màu sắc sặc sỡ vào ban đêm. Đây được xem là khu vực du lịch chính của Singapore. 
Hãy cùng chúng tôi đến với du lịch singapore các bạn nhé!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét