Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Thông tin cần biết khi Du lịch ở Singapore

Để tiết kiệm tiền mua sắm khi du lịch Singapore

Khi du lịch Singapore bạn nên tránh mua quà tại các điểm tham quan vì giá cả rất cao. Với các sản phẩm: bưu thiếp, dán bản đồ tủ lạnh, áo thun, "Fine City ', các mục linh tinh Merlion sư tử hình có thể mua bất cứ nơi nào trong thành phố, cụ thể là Mustapha ở khu Tiểu Ấn Center, Chợ đường Bugis, đường Orchard Lucky Plaza, hay các cửa hàng nhỏ dọc theo đường phố Ả Rập. đi du lịch ở Singapore, bạn không thể cưỡng lại được hàng giá rẻ. các thị trường Bugis đường bán rất nhiều áo thun giá rẻ, giày thể thao, giày đi bộ .... và những bộ quần áo hợp thời trang nhưng giá rẻ, với túi xách và các phụ kiện trong suốt Châu Á có thể mua ở Viễn Đông Plaza, Orchard Road.

du lịch singapore mua sắm
Mua sắm tại Singapore
Sử dụng Internet: nếu bạn đi du lịch với một máy tính xách tay singapore, wifi miễn phí ở khắp mọi nơi, bạn có thể khiếu cũng sẽ có quyền truy cập Internet miễn phí, hầu hết các nơi công cộng, trung tâm thương mại, McDonalds, Starbucks, thư viện ... miễn phí. Nhưng bạn cần một số điện thoại để đăng ký.

Khi đi du lịch ở Singapore, bạn nên mang theo visa thẻ / master để đặt vé hoặc khách sạn trực tuyến, sẽ tiết kiệm chi phí đáng kể.

Theo thống kê số lượng khách du lịch thường giảm đáng kể trong tháng Bảy và tháng 8. Đây là thời điểm tốt để bạn có thể mua vé máy bay giá rẻ đến Singapore.
Singapore có 2 mùa khuyến mãi chính của năm, nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, một số chương trình rút thăm may mắn diễn ra vào lúc nửa đêm: Một là trong mùa hè bắt đầu từ tháng Năm đến tháng Bảy mỗi năm, một số sản phẩm giảm đến 90%. Hai mùa giải trước, thường là trước Giáng sinh.

Nếu bạn muốn mua hàng xa xỉ nên đi mua sắm ở Orchard Road, và nếu bạn muốn mua trung bình nên đi khu Bugis, City Hall, Suntec. Downtown trên đường Arab cũng khá thú vị. Bạn không nên lãng phí thời gian trong bản đồ Mustafa là đắt tiền nhưng nó không phải là khá. Ngoài ra, tại Singapore, bất cứ ngày lễ nào giảm giá bán cũng có.
Trong nhiều cửa hàng ở Singapore sẵn sàng trả giá thì những gì tội bạn không thử nó anyway đề nghị. Câu hỏi miệng nếu bạn muốn có một món hời là: "Bạn có thể đưa ra một mức giá tốt hơn?" (Ông / bà có thể cho một mức giá tốt hơn?).

Du lịch Singapore nên tham quan những địa điểm nào?


Phí tham quan, vui chơi giải trí ở Singapore không phải là rẻ. điểm thuận lợi nhất khi đi du lịch ở Singapore, hầu hết các địa điểm nằm ở trung tâm thành phố hoặc ở vùng ngoại ô của một số người, nhưng không quá xa và vận chuyển là khá dễ dàng. Đặc biệt, có những nơi miễn phí cho du khách như Marina Bay, Đảo Sentosa, khách sạn Raffles, Đền Sri Mariamman, nhà thờ Thánh Andrew, Bảo tàng Nghệ thuật Singapore, Công viên Merlion, Vương quốc côn trùng, Cầu Cảng Clarke, Esplanade - Nhà hát trên Vịnh , Trung tâm Di sản phố Tàu.

du lich singapore vui choi


Vấn đề hoàn trả: Tại Singapore, khi mua bất kỳ mục chúng ta phải trả thuế GST viết tắt (thuế dịch vụ tốt). hoàn thuế này bạn có thể để lại Singapore với điều kiện là bạn đã lấy hóa đơn đúng theo quy định của Singapore. Khi đến sân bay, bạn nên tìm cho thiết bị đầu cuối 1, hoặc 2, hoặc 3, và đến dịch vụ khách hàng yêu cầu họ để hoàn thành thủ tục thuế để được hướng dẫn. Khi hóa đơn mua hàng yêu cầu bộ nhớ (chỉ trong hóa đơn tài chính của đất nước mình) để được hoàn trả 7%.

>>>> Kinh nghiệm du lịch Singapore

0 nhận xét:

Đăng nhận xét