Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Những khách sạn nên thuê khi du lịch Singapore

Singapore không chỉ nổi tiếng với việc phát triển nền kinh tế đặc trưng trong khu vực, mà còn thu hút du khách bởi những hệ thống khách sạn cao cấp, sang trọng, với thiết kế độc đáo. Resort khách này cảnh quan tuyệt đẹp, bạn sẽ có những giây phút trải nghiệm tuyệt vời các dịch vụ lớp học đầu tiên để đảm bảo chuyến đi của bạn sẽ được ghi nhớ lâu. Cùng cuộn các khách sạn 5 sao, đẹp và hiện đại, hoành tráng. Sau đây là một khách sạn nên ở lại cho chuyến du lịch Singapore này.

Danh sách các khách sạn sang trọng trong ấn tượng, hiện đại, sang trọng của Singapore không nên bỏ lỡ.

Marina Bay Sands Hotel (Khu vực khách sạn: Orchard - Số phòng: 1077)
Địa chỉ: 333 Orchard Road, Singapore 238.867
Điện thoại: +65 6737 4411
Thấp nhất giá phòng từ: $ 235 / đêm

du lịch singapore
Khách sạn tại Singapore


+ Đánh giá về vị trí của khách sạn: Mandarin Orchard nằm ở trung tâm dọc đường Orchard Road, ga xe lửa là chỉ 5 phút từ Orchard và Somerset đi bộ. Từ khách sạn 5 sao ở Singapore rất thuận tiện để di chuyển đến sân bay Changi, khoảng 18km. Rất gần với điểm đến phổ biến trong khu vực như:
Trung tâm mua sắm Takashimaya - 0,1 km, trung tâm thương mại Paragon - 0,2 km, trung tâm mua sắm Ngee Ann City - 0,2 km, Lucky Plaza - 0,3 km, Wisma Atria - 0,3 km, Trung tâm Y tế Mount Elizabeth - 0,4 km ...

+ Các tính năng và tiện nghi của khách sạn nổi bật: Đây là khách sạn lớn nhất ở Singapore mang đến công viên vui chơi giải trí du khách, giải trí, ăn ở, thưởng thức đa dạng ẩm thực mang tiêu chuẩn quốc tế. Với tổng số 2.560 phòng với thiết kế lạ mắt, độc đáo từ ba tòa tháp 55 tầng trên ngưỡng hỗ trợ cong nóc hình từ khách mãn nhãn này tới Biển Đông và đường chân trời Singapore.

Nằm trên đỉnh tháp Sands Sky Park là công viên với mái nhà lớn nhất thế giới và tháp Effiel Pháp lâu hơn, nhiều hơn ở đây còn có một khu vực hồ bơi ngoài trời trải dài 150 mét dọc theo các nhà hàng nổi tiếng như The Sky KU dE TA trên 58 và luôn luôn sẵn sàng để làm hài lòng tất cả các du khách . Khách sạn phức tạp có các phòng tiệc lớn nhất trong khu vực Đông Nam Á với công suất trên 10.000 người, hơn 300 gian hàng bán sản phẩm mang thương hiệu của các thương hiệu nổi tiếng như Chanel, Louis Vuitton, Cartier, Gucci ... khách có thể mua sắm các mặt hàng yêu thích của bạn .
Maria Bay Sands Hotel được xây dựng theo kiến ​​trúc phức tạp, thời gian thành công nhất bao giờ hết. vườn hoa giấy Aerial tạo du lịch cảnh quan đẹp gắn Gardens by the Bay. Kết hợp với đó là những con đường nghệ thuật trong đó có tác phẩm nghệ thuật độc đáo tự tạo ra bởi bàn tay của các nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới đã tạo ra không gian trong các khách sạn sang trọng nhất Singgapore.

Ngoài hệ thống phòng sang trọng, khách sạn hiện đại nằm trong các khách sạn đắt tiền nhất trên thế giới với sen hình bảo tàng, một con kênh ở trung tâm của các khách sạn, sòng bạc siêu hiện đại lớn, và nhiều cửa hàng, rạp chiếu phim, nhà hát hiện đại ... ở đây có là một phòng riêng cho Tổng thống, với 18 phòng khác nhau phòng VIP thiết kế lạ và 230 lux cung cấp một cảm giác thư giãn, thoải mái để mọi người có thể tận hưởng kì nghỉ trên đảo thú vị Leo.

du lịch singapore khach sạn
Thêm chú thích

 + Đánh giá chung về tài sản: Đánh giá của khách sạn là rất tốt 8.2. Điểm nổi bật của khách sạn này là gần trung tâm, giao thông thuận tiện. Dịch vụ tốt, nhiệt tình. Đẹp, giá rẻ và ở trung tâm. , Hồ bơi sạch sẽ sạch sẽ bơi, thuận tiện để mua sắm và đi lại bằng giao thông công cộng. Tuy nhiên, nhược điểm của nhiều du khách của khách sạn nhận xét: tiền gửi không phải là chính sách tốt. Sắp xếp 2 phòng ngăn cách bởi một tầng không phù hợp.


=> Với mức giá thấp nhất từ ​​235 $ bạn sẽ được trải nghiệm những giây phút thư giãn nhất trong khách sạn hàng đầu tại Singapore. Để xem thông tin chi tiết về chất lượng, hình ảnh và đặt phòng ở Bay Sands Hotel Maria. 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét