Thứ Ba, 2 tháng 8, 2016

Du lịch hè Malaysia – Những điểm đến hấp dẫn

Malaysia là một trong những điểm du lịch được xem là hấp dẫn và lôi cuốn hàng đầu, tới đây du khách chiêm ngưỡng vẻ đẹp của thiên nhiên, thưởng thức ẩm thực với những món ngon đặc sản và tìm hiểu nền văn hóa, phong tục nơi đây.
Hãy cùng du lịch hè Malaysia để trải nghiệm những thú vị này các bạn nhé!
Đảo Penang
Đảo Penang là một trong những hòn đảo với phong cảnh đẹp mê hồn và được mệnh danh là Hòn Ngọc Phương Đông, nơi đây với những bãi biển đầy nắng, gió với lung linh trời sao ban đêm, những khu resort cao cấp, khách sạn hiện đại. Tất cả đã làm cho du lịch ở đây ngày càng phát triển và lôi kéo đông đảo du khách tới tham quan.
Thành phố cổ Malacca
Đây là một thành phố nhỏ, thành phố cổ xưa và là bảo tàng khổng lồ lưu trữ nhiều chiến tích lịch sử của đất nước hồi giáo. Đây cũng là một trong những điểm du lịch hấp dẫn cho du khách khi đến đây.
Lumpur
Lumpur được xem là thủ đô và là thành phố lớn nhất, hiện đại nhất, phát triển năng động nhất Malaysia. Thành phố Kuala Lumpur là một trong những nới có nền du lịch phát triển, thu hút đông đảo khách du lịch tham quan. Nổi tiếng vơi tòa tháp đôi Petronas một trong những tòa tháp cao nhất thế giới, với hàng loạt tòa nhà chọc trời khác.
Kuala Lumpur thật xứng đáng là niềm tự hào và là linh hồn của đất nước xinh đẹp Malaysia.
Putrajaya
Putrajaya là thành phố trẻ hiện đại và sang trọng bậc nhất đất nước hồi giáo này. Hiện nay, thành phố đã trở thành trung tâm hành chính mới của đất nước Malaysia, Putrajayamang một vẻ đẹp vừa cổ kính vừa hiện đại.
Johor Bahru 
Johor Bahru là thành phố lớn thứ hai của đất nước malaysia, cũng là thành phố có nền công nghiệp lớn nhất và phát triển mạnh mẽ. Nơi đây nổi tiếng với tòa nhà văn phòng chính phủ Malaysia, cung điện Hoàng Gia Abu bakak và công viên lớn nhất malaysia...tất cả đã chinh phục được hàng triệu du khách tới thăm.
>>>>Kinh nghiệm du lịch malaysia

0 nhận xét:

Đăng nhận xét