Thứ Năm, 4 tháng 8, 2016

Kinh nghiệm du lịch Thái Lan một mình giá rẻ

Sau đây mình xin bật mí kinh nghiệm du lịch Thái Lan một mình giá rẻ để các bạn tham khảo và có một chuyến du lịch thật hoàn hảo và tuyệt vời nhé các bạn!
Đầu tiên bạn phải chuẩn bị những thứ cần thiết nhất khi qua Thái Lan


Thứ 1 là hộ chiếu:
Hộ chiếu là thứ quan trọng nhất, vì vậy bạn nên nhớ phải mang theo bên mình và không nên để chung với tiền vì có thể lôi vào lôi ra rất dễ bị mất.

Thứ 2: Bạn nên biết và giữ liên lạc với lãnh sự quán Việt Nam tại Thái Lan để giải quyết vấn đề khi gặp khó khăn.
Thứ 3: Đồ dùng cá nhân như: quần áo, kem đánh răng, bàn chải, xà bông...để phòng ngừa trường hợp khách sạn không có, đặc biệt bạn nên chọn cho mình một bộ đồ bơi để tắm biển cho thật thỏa thích.
Tiền tệ: Khi qua Thái Lan bạn nên sử dụng tiền Thái Lan để dễ trao đổi và thanh toán, nếu có thẻ tín dụng thì nên mang theo nhé, vì có thể thanh toán mọi chi phí qua thẻ tín dụng.
tiền thái lan
Thuế: Bạn nên cầm theo một số tiền 700 USD vì có thể qua cửa khẩu Thái Lan bạn phải nộp thuế.
Khách sạn: Bạn nên đặt phòng trước 1 tháng để có được khách sạn tốt và giá cả phải chăng.
Vé máy bay: Vé máy bay bạn cũng nên đặt trước một tháng để có giá rẻ, và nên mua vé khứ hồi luôn các bạn nhé!

vé máy bay
Khi xuống máy bay bạn nên xin một tấm bản đồ về Thái Lan để rõ hơn trong khi di chuyển.
Trên đây là một số chia sẻ về kinh nghiệm du lịch Thái Lan để bạn có một chuyến du lịch thật thú vị nhé!


0 nhận xét:

Đăng nhận xét