Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Đi đâu khi du lịch Singapore

Marina Bay - Gardens by the Bay - Marina Bay Sands


  • Ở đây có công viên Merlion (nơi có hai trong số năm bức tượng Merlion - biểu tượng của Singapore),Nhà hát Esplanade (nhà hát sầu riêng), Singapore Flyer- đu quay đứng, tòa nhà được xây dựng độc đáo Marina Bay Sands . Ngoài ra còn có các bảo tàng Nghệ thuật Khoa học (Bảo Tàng Artscience) cũng là một điểm tham quan thú vị trong khu tổ hợp giải trí của du lịch Singapore.
  • Để mua sắm khi du lịch Singapore, hãy bắt đầu từ trung tâm mua sắm Raffles city, đi mua sắm một vòng qua CityLink Mall bỏ qua (hệ thống các cửa hàng mua sắm dưới mặt đất quy mô lớn) và sau đó đến Marina Square và Suntec City Mall Millenia Walk. Marina Square và Suntec City Mall là những trung tâm thương mạị mua sắm lớn nhất với những cửa hàng kinh doanh đồ nội thất, gia dụng nổi tiếng là nơi ăn uống và mua sắm của cộng đồng doanh nhân. Những nơi bạn có thể tìm thấy áo sơ mi được thiết kế thanh lịch, trang nhã hay hộp chocolate làm bằng phương pháp thủ công ...
  • Đảo Sentosa: là điểm tham quan mua sắm và ăn uống thú vị của khách du lịch Singapore, Universal Studio (giá vé là S $ 68-74), xem nhạc nước (S $ 10-15), hoặc S.E.A Aquarium (S $ 28). Ở đây bạn có thể tham quan  bức tượng Merlion lớn nhất Singapore, tắm biển và mua sắm. Việc di chuyển trong đảo cũng rất thuận tiện với hệ thống xe du lịch vòng quanh đảo và đường tàu trên cao. Chương trình nhạc nước miễn phí diễn ra hàng ngày vào lúc 17h00 & 17h30.

Đại lộ Orchard Road – Con đường mua sắm lớn nhất của du lịch Singapore

Dọc theo đại lộ là những siêu thị nhiều tầng tráng lệ nối tiếp nhau, các cửa hàng tổng hợp bách hóa lớn  nhỏ với đủ các loại hàng hóa bao gồm quần áo, túi xách, giày dép, đồ thể thao, đồng hồ ... Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới tập trung tại Palais Renaissance, Hilton Shopping Gallery, Wisma Atria, Paragon, Nghee Ann City. Nếu có nhu cầu mua sắm các sản phẩm gia dụng trong gia đình thì trung tâm mua sắm Robinson, Orchards Tangs, Takashimaya và Isetan là sự lựa chọn lý tưởng.

Khu vực Bugis
 Đây là nơi tập trung hàng trăm quầy hàng bán đĩa CD, quần áo, phụ kiện thời trang ... Các gian hàng ở tầng 2 có rất nhiều hàng hóa giá rẻ, nơi mua sắm được ưa thích bởi  giới trẻ và là cũng là điểm đến phổ biến của khách du lịch Singapore. Dọc khu mua sắm trong nhà Bugis Junction là những chiếc xe đẩy nhỏ bày hàng bán những phụ kiện handmade xinh xắn,đáng yêu.

China Town và Little India
 Khách du lịch Singapore có thể tham quan và tìm hiểu về cuộc sống hàng ngày trong hai khu sinh sống lâu đời của người Singapore gốc Hoa và Ấn Độ. Ở Chinatown có chùa Răng Phật (Buddha Tooth Relic) ở ngã 4 Sago - South Bridge. Trong chùa thờ xá lợi là một chiếc răng của Đức Phật. Chinatown còn có Sri Mariamman- ngôi đền thờ đạo Hindu lâu đời nhất tại Singapore. Một đền khác cũng miễn phí vào cửa là Thian Hock Keng Temple, gần khu Bugis - 1 ngôi chùa khá linh thiêng, dành cho những ai muốn cầu nguyện cho công việc, gia đình ...

Khu phố Tàu Chinatown 
 Là nơi hấp dẫn đối với những ai săn đồ cổ, đồ trang sức, thủ công mỹ nghệ Trung Quốc và châu Á. Trục đường chính chia thành nhiều con đường nhỏ, bày bán vô số hàng hóa độc đáo như bộ sườn xám bằng lụa, thiết bị gia dụng truyền thống của Trung Hoa ... Khi đi du lịch Singapore nên mua đồ lưu niệm ở đây vì giá rẻ hơn những nơi khác, càng sâu bên trong càng rẻ hơn.
Trong khi đó, mua sắm ở khu Little India, đúng như tên gọi, mang một phong cách rất "Ấn Độ". Những bộ Sari, áp phích của ngôi sao điện ảnh Bollywood, đồ trang sức, nước hoa ..., tất cả đều góp phần làm khu tiểu Ấn thêm rực rỡ. Đây là khu mua sắm hấp dẫn khách du lịch Singapore với các cửa hàng đầy hàng hóa từ sàn nhà đến tận trần 

0 nhận xét:

Đăng nhận xét